Sao Thủy nghịch hành là gì? Mùa sao thủy nghịch hành

Theo chiêm tinh học, ngày 10/5/2022 này, chúng ta sẽ đón lần ngược dòng thứ hai trong năm 2022 của sao Thủy. Sao Thủy ngược dòng là gì? Mùa ngược dòng của sao Thủy 2022 diễn ra như thế nào? Sao Thủy nghịch hành ảnh hưởng đến các cung hoàng đạo như thế nào? Đây là câu hỏi được nhiều người quan tâm, mời các bạn tham khảo nội dung bài viết.

1. Sao Thủy nghịch hành là gì?

Trong chiêm tinh học, sao Thủy là hành tinh của suy nghĩ và giao tiếp, hay cụ thể hơn, sao Thủy có ảnh hưởng đến các phương tiện truyền thông xã hội, công nghệ và viết lách. Trong khi sao Thủy di chuyển ngược dòng trên bầu trời, tất cả những điều trên đều mất cân bằng, gây ra thông tin sai lệch, chậm trễ và rủi ro lan truyền. Sao Thủy nghịch hành không còn xa lạ với 12 cung hoàng đạo, và đây luôn không phải là thời điểm thích hợp để bắt đầu các dự án mới hoặc lên kế hoạch cho các chuyến đi.

Sao Thủy ngược dòng trong cung Song Tử – chòm sao thích ngoại giao, thích tự do, sẽ là câu chuyện của những cuộc cãi vã trong công việc, những bất đồng với gia đình, bạn bè và thậm chí là búa rìu dư luận. trục trặc thiết bị thông tin liên lạc. Ngoài ra, sự xuất hiện của người cũ, bạn cũ, người yêu cũ cũng sẽ khiến 12 cung hoàng đạo phải đau đầu trong những ngày sắp tới.

2. Mùa sao thủy nghịch hành 2022

Thủy nghịch hành năm 2022 sẽ diễn ra 4 lần trong các khoảng thời gian cụ thể sau:

  • Lần đầu tiên: Từ ngày 14/1/2022 đến ngày 3/2/2022, bắt đầu tại Bảo Bình và kết thúc ở Ma Kết.
  • Lần thứ 2: Từ ngày 10/5/2022 đến ngày 2/6/2022, bắt đầu ở Song Tử và kết thúc ở Kim Ngưu.
  • Lần thứ 3: Từ ngày 9/9/2022 đến ngày 2/10/2022, bắt đầu ở Thiên Bình và kết thúc ở Xử Nữ.
  • Lần thứ 4: Từ ngày 29/12/2022 đến ngày 18/1/2023, diễn ra ở cung Ma Kết.

3. Một số ảnh hưởng của Sao Thủy nghịch hành

Dưới đây là một số tác động của Sự ngược dòng nước này mà bạn nên biết:

Các vấn đề với sự tập trung:

Một điều dễ nhận thấy là mọi người sẽ có xu hướng cảm thấy bối rối hoặc khó tập trung trong thời gian này. Chú trọng việc tiếp nhận, xử lý thông tin dạng văn bản, lưu giữ dữ liệu trong quá trình làm việc, học tập; Tránh cam kết bằng miệng.

Nếu bạn đi du lịch, bạn có thể gặp sự cố trong quá trình di chuyển, thay đổi lộ trình, rắc rối về vé tàu, đặt phòng …

+ Giao tiếp khó khăn:

Trong nửa đầu của chu kỳ ngược dòng, khi sao Thủy ở trong cung Song Tử, nó có thể khiến chúng ta khó chia sẻ và thực hiện các ý tưởng một cách hiệu quả hoặc đa nhiệm, sáng tạo và suy nghĩ. logic cũng trở nên tồi tệ hơn.

Chúng ta cũng cần quan tâm hơn đến các hình thức giao tiếp như nghe, nói, đọc, biên tập, nghiên cứu, đàm phán hay các giấy tờ, tài liệu để tránh sai sót.

+ Tổn thất tài chính:

Thời điểm này sao Thủy nghịch hành ở Kim Ngưu nên cũng ảnh hưởng đến tài chính của mọi người, có thể xảy ra các tình huống như mất tiền, mua nhầm đồ, chi tiêu sai mục đích,… Hãy cẩn thận đồ đạc trong thời gian này để tránh hao hụt tài chính.

Đặc biệt, Kim Ngưu là chòm sao có sức ỳ lớn nên tốc độ mọi thứ sẽ bị chậm lại và dễ khiến chúng ta mất kiên nhẫn, thậm chí là chán nản. Điều quan trọng bây giờ là sự kiên trì và quyết tâm với lý tưởng của mình.

Lưu ý các mối quan hệ:

Ngoài ra, sao Thủy ngược dòng cũng là thời điểm mà những ký ức xa xưa trong quá khứ sẽ ùa về, đánh thức những mảng tình cảm đang ngủ yên trong chúng ta.

Những mối quan hệ dang dở, người cũ bằng một cách nào đó sẽ lại một lần nữa xuất hiện trước mặt chúng ta. Và tất nhiên, đôi khi chúng ta cũng sẽ có những cảm xúc như hoài niệm về người cũ hay những kỉ niệm cũ.

+ Sự cố của máy móc thiết bị:

Bên cạnh đó, sao Thủy cũng có thể ảnh hưởng đến máy móc, phương tiện giao thông và liên lạc. Ví dụ như sự cố điện thoại-máy tính, giao hàng trễ, chuyến bay bị hoãn, tai nạn giao thông … xảy ra nhiều hơn bình thường cũng là do sao Thủy ngược dòng.

Tham khảo thêm tại: https://tanthienlongmobile.net/

Author: admin

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *