Red River là gì trong The Boys? Bí ẩn Red River đáng sợ nhất

Red River là gì trong The Boys, bí ẩn Red River đáng sợ nhất, wowhay.com giải thích mọi điều về Red River bạn chưa biết.

Có rất nhiều tiết lộ khác nhau trong phần 3 của The Boys khi Amazon Prime phát hành ba tập đầu tiên để cho phép người hâm mộ nhanh chóng xem qua tất cả chúng và ngay lập tức bị cuốn hút.


Advertisement

Một trong những tiết lộ đầu tiên trong phần mới nhất là liên quan đến quá khứ của Victoria Neuman và một nơi gọi là Red River, nơi kết nối cô với một người đàn ông tên là Tony. Vậy, Red River là gì trong The Boys cùng wowhay.com tìm hiểu nhé!

Red River là gì?

Red River là một trại trẻ mồ côi không mong muốn và bị bỏ rơi, được thiết kế để trở thành nơi giam giữ những đứa trẻ mồ côi. Có thể những vụ kiện này là không mong muốn do sức mạnh kỳ lạ của chúng. Tuy nhiên, cũng có thể những đứa trẻ ở Red River cũng đã được thí nghiệm bởi Vought.

Red River lần đầu tiên được nhắc đến trong The Boys Presents: Diabolical.

Có vẻ như Red River có mối liên hệ với The Boys Presents: Diabolical, một tuyển tập hoạt hình dựa trên vũ trụ của The Boys. Điều đó nói lên rằng, Red River có liên hệ với quá khứ của Dân biểu Victoria Neuman khi cô ấy sinh ra từ trại trẻ mồ côi đó. Vì vậy, với những gì đã nói, hãy xem những gì chúng ta biết về Red River trong The Boys.


Advertisement

Đầu mùa mới nhất của The Boys, đã có rất nhiều tiết lộ vì cốt truyện ngày càng thú vị hơn. Một trong những tiết lộ đó có liên quan đến Dân biểu Victoria Neuman, người mà chúng ta đã gặp lại trong các sự kiện của mùa 2.

Trong phần 2, Neuman đã thể hiện là một người phụ nữ mạnh mẽ và quyết liệt, người chiến đấu chống lại thực tế là những kẻ kiện tụng về cơ bản đã lấn tới và có thể lách luật.

Do các sự kiện của phần 2 và vì có một siêu nhân đi xung quanh đập đầu mọi người, cuối cùng cô ấy đã kiếm đủ lực kéo trong phần 2 để trở thành giám đốc sáng lập của Cục Liên bang về các vấn đề siêu nhân. Cuối cùng, cô đã tuyển Hughie làm trợ lý của mình trong văn phòng chính phủ mới này đồng thời thuê các thành viên khác của The Boys làm người của cô.

Tuy nhiên, trong tập cuối cùng của mùa 2, đã tiết lộ rằng cô ấy là người chịu trách nhiệm cho việc đập đầu mọi người, vì cô ấy có thể làm điều đó chỉ bằng cách nhìn vào người đó. Đây là một sự thật đã được tiết lộ cho Hughie vào đầu tập 1 của phần 3, wowhay.com chia sẻ cùng bạn.

Khi Hughie đến thăm nơi được gọi là Red River, có vẻ như nơi này là một trại trẻ mồ côi. Tuy nhiên, có vẻ như đây là một nơi có vẻ thiếu thốn và bị bỏ bê vì có vẻ không phải là nơi tốt cho trẻ em sinh sống. Hughie, dưới vỏ bọc là một nhân viên của Vought, đã có thể nhận được một cách tốt nhìn trẻ em và các cơ sở vật chất trong khi nói chuyện với người chăm sóc.

The Unwanted Supes là ai?

Khi Hughie đến thăm sông Hồng, anh nhận ra rằng một số đứa trẻ có sức mạnh kỳ lạ, vì có một số đứa có thể dịch chuyển tức thời và đi trên tường. Người ta cho rằng những đứa trẻ này ở đó vì chúng mồ côi hoặc bị bỏ rơi. Vì vậy, họ chỉ chờ một số cha mẹ nhận nuôi chúng và đưa chúng về nhà.

Và lý do tại sao họ không có cha mẹ có thể liên quan đến tác động ngẫu nhiên của Hợp chất V, thứ có thể mang lại cho đứa trẻ sức mạnh chết người hoặc không mong muốn.

Tuy nhiên, khía cạnh này của câu chuyện thực sự đã được khám phá trong loạt tuyển tập hoạt hình có tên The Boys Presents: Diabolical.

Một trong những tập phim có một câu chuyện, trong đó các nhân vật là những kẻ thù không mong muốn sống trong một ngôi nhà tập thể vì không ai muốn họ do sức mạnh kỳ lạ của họ. Và một số người trong số họ có những sức mạnh rất kỳ lạ đã tạo thêm nét hài hước cho tập phim đó.

Đây không phải là những anh hùng mà Vought có thể sử dụng hoặc cha mẹ có thể tự hào, và đó là lý do tại sao họ được đưa vào ngôi nhà tập thể đó, nơi họ có thể sống cùng nhau với sức mạnh kỳ lạ của mình, wowhay.com chia sẻ cùng bạn.

Các Supes có “s-power” bao gồm

Mo-Slo: đi cực kỳ chậm

Boombox: có loa cho khuôn mặt

Fang: có răng có thể cắt qua hầu hết mọi thứ

Kingdom: có thể biến thành bất kỳ động vật nào, nhưng anh ấy biến đổi cơ thể và tâm trí

Aqua Aqua: chỉ biến thành nước

Big: chỉ là thực sự lớn

Human Tongue: 100% cơ không có xương

Picante Balls: có thể làm tan chảy bất cứ thứ gì bằng tinh hoàn của anh ấy

Ghost: có thể đi xuyên tường nhưng không thể chạm vào hoặc bị chạm vào

Flashback: có thể hình dung hồi tưởng

Boobie Face và Ranch Dressing Cm Squirter tự giải thích, wowhay.com chia sẻ cùng bạn.

Tham khảo thêm tại: https://tanthienlongmobile.net/

Author: admin

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *