Cuộc sống là nghĩa vụ… cả trường hợp nó chỉ diễn ra trong khoảnh khắc là gì?

Cuộc sống là nghĩa vụ ngay cả trong trường hợp nó chỉ diễn ra trong khoảnh khắc, bình luận tại sao cuộc sống là nghĩa vụ ngay cả trong trường hợp nó chỉ diễn ra trong khoảnh khắc.

Cuộc sống là nghĩa vụ ngay cả trong trường hợp nó chỉ diễn ra trong khoảnh khắc là gì?

Cuộc sống là nghĩa vụ bởi vì bạn đã “tồn tại” và nhiệm vụ của bạn là bảo vệ sự tồn tại này và đạt được kết quả tốt nhất từ ​​nó.

Nếu cuộc sống không phải là nghĩa vụ thì đây có phải là lý do chính đáng để tự tử không?

Câu trả lời là CÓ. Và vì điều đó, chúng ta được sinh ra với bản năng sinh tồn mặc định.

Tại sao chúng ta lại có bản năng như vậy?

Vì ý thức. Đây là phương tiện mà vô thức vĩ đại đang thu thập kinh nghiệm và mở rộng lịch sử của nó.

Vì vậy, vai trò của chúng ta là trợ giúp vô thức vĩ đại trong nhiệm vụ mở rộng của nó, và nếu chúng ta làm chủ được cuộc sống, chúng ta có thể dựa vào vô thức để sử dụng ý thức của mình một cách tốt nhất.

Đó là điều mà hầu hết các nhà triết học, nhà tiên tri, nhà khoa học và người hiểu biết đã và vẫn đang làm.

Nhiệm vụ của một cây bút khi cầm trên tay là viết. Nhiệm vụ của một Con người, khi có ý thức, là mở rộng.

Bạn hoàn toàn chịu trách nhiệm về cuộc sống của mình

Bạn hoàn toàn chịu trách nhiệm về cuộc sống của mình. Đây là nguyên tắc cơ bản bạn phải nắm lấy nếu bạn lập kế hoạch cho hạnh phúc và thành công trong cuộc sống và công việc của mình.

Đối với nhiều người, mọi thứ đều là lỗi của người khác. Mọi vấn đề đều có thể được giải thích bằng những lý do tại sao chúng không thể ảnh hưởng đến tình hình hoặc kết quả, đặc biệt là tại nơi làm việc dễ dàng tìm ra lời bào chữa vì mọi người gắn bó chặt chẽ với nhau — và mọi dự án đều có một chuỗi khách hàng nội bộ phụ thuộc vào những người khác trong chuỗi.

Mọi thất bại đều có một vật tế thần mà họ có thể sử dụng để tránh chịu trách nhiệm cho hành động của mình — thất bại không bao giờ là kết quả của những lựa chọn mà họ đã thực hiện.

Nhưng nếu không chịu trách nhiệm, bạn có nhiều khả năng coi sự nghiệp của mình là một thất bại vì bạn đã để cho bất kỳ cơn gió thoảng qua thổi bay mình, đồng thời đổ lỗi cho gió về việc mọi thứ diễn ra như thế nào. Khi bạn không định hướng được phương hướng và kết quả của mình một cách có trách nhiệm, bạn đã tạo tiền đề cho việc tạo ra một cuộc sống khốn khổ — một cuộc sống không hoàn thành ước mơ và khát vọng nào của bạn.

Những người hoàn toàn chịu trách nhiệm về cuộc sống của họ trải nghiệm niềm vui và khả năng kiểm soát hoàn cảnh. Họ có thể lựa chọn vì họ hiểu rằng họ phải chịu trách nhiệm về những lựa chọn của mình.

Thật vậy, ngay cả khi các sự kiện không nằm trong tầm kiểm soát của bạn trở nên tồi tệ, thì ít nhất bạn cũng có thể xác định được cách bạn sẽ phản ứng với sự kiện đó. Bạn có thể biến một sự kiện thành thảm họa hoặc bạn có thể sử dụng nó như một cơ hội để học hỏi và phát triển.

Khía cạnh quan trọng nhất của việc chịu trách nhiệm về cuộc sống của bạn là thừa nhận rằng cuộc sống của bạn là trách nhiệm của bạn. Không ai có thể sống cuộc đời của bạn cho bạn. Bạn đang đảm nhiệm. Dù bạn có cố gắng đổ lỗi cho người khác về những biến cố trong đời mình đến đâu, thì mỗi sự kiện đều là kết quả của những lựa chọn mà bạn đã và đang thực hiện.

Muốn đi du lịch? Sau đó, đi du lịch. Đó không phải là công việc của bạn, người phối ngẫu hoặc đối tác của bạn, chi phí hoặc thời gian ngăn cản bạn đạt được ước mơ của mình. Đó là bạn. Muốn cân một số cân nhất định? Sau đó, ăn uống và tập thể dục như người sẽ cân trọng lượng cụ thể đó.

Muốn thăng tiến vào vị trí quản lý ? Sau đó, hành động giống, trông giống và thực hành các hành động mà các nhà quản lý thành công thể hiện trong tổ chức của bạn với vai trò đó, Hãy làm cho mong muốn của bạn được biết đến, vì bạn sẽ không bao giờ thực hiện được mục tiêu của mình nếu bạn giữ bí mật . Đã qua mấy lần? Hỏi xem bạn cần làm gì để được thăng chức. Bạn vẫn vượt qua? Hãy tìm kiếm một công việc mới để tiếp tục theo đuổi ước mơ của mình.

Tham khảo thêm tại: https://tanthienlongmobile.net/

Author: admin

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *