1412 là gì? Kaito Kid 1412 là gì? Đúng nhất

1412 là gì, Kaito 1412 là gì, 1412 nghĩa là gì, nguồn gốc Kaito 1412 nghĩa là gì, wowhay.com chia sẻ đúng nhất.

1412 là gì?

1412 là số tội phạm quốc tế (số bí mật) 1412 được cho là của Phantom Thief (Tên Trộm Bóng Ma) Kaito Kid.


Advertisement

Kaito 1412 là gì?

Kaito 1412 là Kaito Kid lúc ban đầu có tên là Kaito 1412 sau đó được gọi là Kaito Kid vì Yusaku Kudo, người quan tâm đến Kaito Kid, đã đọc nhầm các ký tự “1412” do một phóng viên báo viết nguệch ngoạc thành “KID”. Việc đọc sai này trở nên phổ biến và được biết đến với cái tên Kaito Kid.

Nhân vật Yusaku Kudo, đó là một nhân vật xuất hiện trong “Thám tử lừng danh Conan” và là cha đẻ của Shinichi Kudo. Thậm chí, ở những nơi không thể ngờ tới, giữa Conan và Kaito Kid vẫn có mối liên hệ.

Kaito Kid trộm những gì?

Kaito Kid chỉ nhắm vào nghệ thuật và đồ trang sức với biệt danh Phantom Thief đang gây ồn ào, Cục Điều tra Liên bang , Cơ quan Tình báo Trung ương hoặc Interpol, người đã giữ bí mật việc kinh doanh Số tội phạm quốc tế Con số bí mật “Số 1412” bị rò rỉ ra bên ngoài và trở nên nổi tiếng trên thế giới, và nó được chuyển thành <KID>, tức là Kaito Kid.


Advertisement

Cha đỡ đầu của “KID” là tiểu thuyết gia Booker Kudo. Như tên gọi “Phantom Thief” cho thấy, nó gửi một mối đe dọa chết chóc và đánh cắp con mồi mục tiêu bằng một kỹ thuật đặc biệt. Chủ yếu nhằm vào đồ trang sức. Nó xuất hiện lần đầu tiên ở Paris cách đây 18 năm, và sau khi ẩn náu cách đây 8 năm, gần đây nó đã tiếp tục hoạt động tại Nhật Bản. Không hề sợ hãi và bất khả chiến bại, anh ta giỏi phép thuật và cải trang, và có thể sử dụng nhiều giọng nói mà không cần thiết bị thay đổi giọng nói.

Thông thường trong “Thám tử lừng danh Conan” và “Magic Kaito”, họ đội mũ trắng tinh, áo choàng và mũ lưỡi trai. Nhắm con mồi bằng các vật phẩm như súng lục bắn thẻ bài, tàu lượn treo có thể gập lại, bình xịt thôi miên và búp bê hình nộm.

Trong phần chính của “Magic Kaito”, thêm vào đó, các vật phẩm khác nhau như bong bóng quảng cáo, giày trượt patin, dây thừng và các vật phẩm ban đầu sẽ được sử dụng. Trong một số phần của tác phẩm, ký hiệu “Kaito” cũng được sử dụng.

Theo thông báo của cảnh sát vào thời điểm “Nhà ảo thuật vào cuối thế kỷ”, số tội phạm là 134 (trong đó có 15 tội phạm ở nước ngoài, 12 quốc gia bao gồm Hoa Kỳ, Pháp và Đức), và tổng số 152 tội phạm. đồ trang sức bị đánh cắp bị hư hỏng, tổng số tiền là 38,725 triệu yên, wowhay.com chia sẻ.

Tham khảo thêm tại: https://tanthienlongmobile.net/

Author: admin

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *