Tiểu Sử QTV: Tượng Đài Của Nền LMHT Việt Nam

QTV là một trong những game thủ có tầm ảnh hưởng lớn, là tượng đài của nền Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam. Hãy cùng tìm hiểu tiểu sử QTV – cuộc đời và sự nghiệp của anh qua bài viết dưới đây.

QTV là ai? Thông tin cá nhân QTV

  • Họ và tên: Nguyễn Trần Tường Vũ
  • Tên nick: QTV (Quo Thanh Vu), Golden Dumbbell
  • Ngày sinh: 07/03/1988
  • Quốc tịch: Việt Nam
  • Những vị tướng tủ được yêu thích: Irelia, Kennen, Jax, Shyvana.
QTV là ai?
QTV là ai?

Các đội QTV đã thi đấu:

  • Tháng 4 năm 2012 – tháng 5 năm 2014: Saigon Jokers
  • Tháng 5 năm 2014 – tháng 9 năm 2014: Saigon Fantastic Five
  • Tháng 10 năm 2014 – Bây giờ: Boba Marines

Sự nghiệp và tiểu sử của QTV

QTV thuộc thế hệ “già” nhất của Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam. Từng là biểu tượng – hình mẫu lý tưởng của rất nhiều người hâm mộ tại Việt Nam với những vị tướng như Jax, Irelia.

QTV là ai? Sự nghiệp của bạn bắt đầu từ khi nào?

QTV là ai? Tên thật là Nguyễn Trần Tường Vũ là một game thủ kỳ cựu trong những ngày đầu của giải VĐQG Việt Nam trong màu áo của Saigon Jokers vào năm 2010 khi Garena phát hành và mở màn giải đấu Liên Minh Huyền Thoại chuyên nghiệp tại nước ta.

Trước khi đến với game LoL, QTV bắt đầu sự nghiệp thể thao điện tử của mình bằng việc chơi Dota cho đội Masta nơi anh đã đạt được những thành công nhất định như hạng 2 Ring of Champions Singapore 2010 hay hạng 2. vô địch Vietnam Alienware Asia DotA Championship cùng năm (ADC). Và rồi khi LOL xuất hiện, QTV chuyển sang một bộ môn triển vọng hơn vào tháng 8/2012 như dự đoán của nhiều tuyển thủ QTV là gia nhập đội tuyển Saigon Jokers với tư cách là người đi đường trên thay thế Izumin. .

Tiểu sử QTV

Tiểu sử QTV tại Saigon Jokers

Với kỹ năng cá nhân vượt trội, QTV được xếp vào thành viên chính thức của SAJ trong vai trò người đi đường trên, so tài cùng các game thủ nổi tiếng khác như:

Đi vào rừng: màu tím

Người bắn cung: Archie

Trung bình: NIXWATER

Ủng hộ: Junie

Tiểu sử QTV - Saigon Jokers: Đội huyền thoại một thời
Tiểu sử QTV – Saigon Jokers: Đội huyền thoại một thời

Phong cách chiến đấu xông xáo, không ngại va chạm hoàn toàn như một tác phẩm điêu khắc với vẻ ngoài điển trai, lãng tử. QTV luôn khiến đối thủ khiếp sợ với những pha tấn công mạnh mẽ.

Món tủ của QTV khi đó phải kể đến Irelia, Jax, Fiola hay những vị tướng có khả năng giao tranh trên diện rộng như Malphile, Kennen. Cũng chính ngoại hình, phong cách và lối chơi của mình mà QTV thời điểm đó đã nhận được rất nhiều sự yêu mến của đông đảo người hâm mộ – trở thành một trong những game thủ có lượng fan đông đảo nhất lúc bấy giờ.

Cũng tại Saigon Jokers, anh đã đạt được nhiều thành tích trên đấu trường chuyên nghiệp. Đồng thời, năm 2014, QTV và Archie nhận được số lượt bình chọn lớn nhất Giải đấu Quốc tế All Star

Sự nghiệp của QTV trải qua nhiều thăng trầm

Sau khi giai đoạn All Star kết thúc, QTV – anh chuyển sang Boba Marines thi đấu nhưng đáng tiếc đội tuyển này không giữ được phong độ, cùng với kết quả khá tệ trong năm 2016, Boba Marines cải tổ và QTV ra đi. . Có rất nhiều tin đồn xung quanh thời điểm này. Tưởng rằng QTV ra đi để kết thúc sự nghiệp của mình. Nhưng không, đó chính là bàn đạp để anh bắt đầu một chương mới trong sự nghiệp gắn liền với thể thao điện tử.

Nửa cuối năm 2016, QTV lần lượt ra mắt FFQ, QTV center,… Và FFQ nhanh chóng trở thành đội có nhiều fan nhất Việt Nam, nhưng thành tích lại tỷ lệ nghịch với lượng fan. Với lượng fan đông đảo, liên tục thay đổi thành viên, liên tục mang về những cái tên sáng giá nhưng FFQ vẫn là một đội tuyển tầm trung của VCS.

Và khi phong độ không còn như xưa, QTV cũng ít được ra sân thi đấu hơn, tạo cơ hội cho các tuyển thủ trẻ tập trung vào công việc streamer.

Năm 2018, QTV lên xe hoa với một nữ streamer xinh đẹp. Đám cưới của anh sau đó đã trở thành một trong những sự kiện nhộn nhịp nhất Liên Minh Huyền Thoại với rất nhiều tên tuổi lớn. Không lâu sau đó, anh rút khỏi FFQ và thành lập QG, bắt đầu chinh chiến lại VCS với tư cách là huấn luyện viên kiêm cố vấn của đội – kết thúc con đường của một huyền thoại.

Thành tích của QTV trong sự nghiệp

DotA

– Hạng 2 Ring of Champions Singapore 2010

– Chức vô địch vòng loại Vietnam Alienware Asia DotA Championship 2010 (ADC)

Liên Minh Huyền Thoại

– Quán quân Đại sảnh danh vọng mùa 2 & mùa 3

– Người chiến thắng Dell Invitation Cup mùa 1 & mùa 2

– Vô địch Vòng loại mùa 2 tại Vòng loại Đông Nam Á

– Vị trí thứ 8 mùa 2 thế giới

– Vô địch Solo LoL Việt Nam 2015

– Và nhiều thành tích nổi bật khác

– GPL Season 1 2012: Vị trí thứ 3

– Vòng loại khu vực giải vô địch thế giới mùa 2 GPL 2012: Vô địch

– Hành trình huyền thoại 2013: Hạng 4 Hạng

– GPL mùa xuân 2013: hạng 4

– GPL Mùa Hè 2013: Hạng 4

– Dell Invitation Cup IV 2013: Á quân

– IEM VIII Singapore: Hạng 3-4

– GPL Mùa đông 2014: Hạng 4

– GPL mùa xuân 2014: hạng 4

– GPL Mùa Hè 2014: Hạng 4

Với lối chơi “cáo già” cùng những biệt danh được người hâm mộ đặt cho như “Vũ già bẩn”, “quả tạ vàng”, QTV luôn biết cách tìm ra điểm yếu và khai thác triệt để để biến QTV trở thành “kẻ ác”. thần tượng “của rất nhiều fan hâm mộ Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam thế hệ 8x, 9x hiện nay. Và như vậy đến đây chúng tôi cũng đã kết thúc phần tiểu sử QTV để giúp các bạn trả lời câu hỏi QTV là ai.

Dù đã kết thúc sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp nhưng những cống hiến của anh cho nền Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam là không thể bàn cãi. Hãy cùng chúc anh ấy thành công trong sự nghiệp của mình.

Tham khảo thêm tại: https://tanthienlongmobile.net/

Author: admin

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *