Thắt nút trong ABO là gì? Đúng nhất

Thắt nút trong ABO là gì, thắt nút trong BL nghĩa là gì, ABO là gì, wowhay.com giải đáp ý nghĩa ABO đúng nhất.

ABO là gì?

ABO là viết tắt của Alpha/ Beta/ Omega hoặc Alpha/ Omega (đôi khi là Alpha/ Beta Beta/ Omega ) là một loại hình trong đó một số người đã xác định vai trò sinh học dựa trên hệ thống phân cấp.

ABO là thuật ngữ này được vay mượn từ nghiên cứu hành vi cũ hơn về những con sói bị nuôi nhốt đã bị chiếm đoạt bởi văn hóa đại chúng, nhưng không phản ánh nghiên cứu hành vi của loài sói hiện tại. Tác phẩm sử dụng trò đùa này có thể liên quan đến người sói , thắt nút hoặc các yếu tố thú tính khác hoặc các nhân vật có thể hoàn toàn là con người.

ABO là thường được viết bằng dấu gạch chéo (a / b / o). Nhiều người hâm mộ, đặc biệt là những người đến từ Úc và New Zealand, không thoải mái khi nhìn thấy thuật ngữ này không có dấu gạch chéo vì nó cũng là một cách nói tục tĩu của người Úc đối với thổ dân.

Thắt nút trong ABO là gì?

Thắt nút trong ABO là Knotting ABO.

Thắt nút là chỉ A mới có. Thắt nút thường xảy ra trong quá trình làm chuyện “đu đưa” khi A đi vào bên trong O chạm vào phần kết của O và “cái đó” phình to ra thắt nút bên trong tạo nên mối liên kết chặt chẽ.

Đôi khi, thắt nút là mối liên kết của A và O, nhưng cũng là một vết trầy xước mà A để lại cho O. Thắt nút thường xuyên giúp cải thiện mối liên kết cặp đôi tốt hơn, giúp tăng khả năng thụ thai cho O.

Tham khảo thêm tại: https://tanthienlongmobile.net/

Author: admin

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *