Mị Châu 4.0 là gì? Câu trả lời đúng nhất!

Mị Châu 4.0 là gì, Mị Châu 4.0 nghĩa là gì, Mị Châu 4.0 có giống Mỵ Châu xưa không, wowhay.com chia sẻ câu trả lời đúng nhất!

Mị Châu 4.0 là gì?

Mị Châu 4.0 là danh từ dùng để chỉ những người ủng hộ Idol (Thần tượng) xứ người một cách mù quáng, bất chấp Idol (Thần tượng) đó ủng hộ điều sai trái có hại cho đất nước mình, bất chấp Idol (Thần tượng) đó đóng phim có những tình tiết sai sự thật lịch sử gây hại cho đất nước mình.

Mị Châu 4.0 có từ bao giờ?

Mị Châu 4.0 bắt đầu xuất hiện trên các status mạng xã hội, bình luận mạng xã hội vào năm 2020 khi có một phim truyền hình Trung Quốc có sự tham gia của những diễn viên từng chia sẻ đường lưỡi bò khiến cộng đồng mạng lên án kịch liệt, đòi tẩy chay nhưng những fan cuồng tín (Mị Châu 4.0) cho rằng những chuyện đó hoàn toàn bình thường, còn trách móc cộng đồng mạng tẩy chay Idol mình.

Mị Châu 4.0 một lần nữa viral mạng xã hội khi trailer bộ phim Quân đội Vương Bài (王牌部队) với những chi tiết xuyên tạc lịch sử liên quan đến cuộc chiến đấu bảo vệ biên giới phía Bắc của Việt Nam.

Được biết, Quân đội Vương Bài có các diễn viên thần tượng nổi tiếng của giới trẻ như Hoàng Cảnh Du, Tiêu Chiến, Chung Sở Hi.

Đối chiếu với lịch sử, không ít khán giả Việt lên tiếng cho rằng bộ phim có những chi tiết sai sự thật có liên quan đến cuộc chiến đấu bảo vệ biên giới phía Bắc của Việt Nam, bắt đầu từ năm 1979. Trước những thông tin đó, khán giả Việt đồng loạt lên tiếng phản đối, kêu gọi tẩy chay bộ phim này và hi vọng Mị Châu 4.0 cũng phản đối, tẩy chay dù Idol của họ có là ai đi nữa.

Tham khảo thêm tại: https://tanthienlongmobile.net/

Author: admin

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *