Kihno là gì? Câu trả lời đúng nhất!

Kihno là gì, album Kihno nghĩa là gì, Kihno Kit là gì, cách sử dụng Kihno Kit, tanthienlongmobile.top có câu trả lời đúng nhất!

Cách đây một thời gian, một thiết bị media mới có tên là Kihno album đã xuất hiện trên các trang web cửa hàng KPop khác nhau. Bạn có thể lấy nó như một sự thay thế cho các ấn bản tiêu chuẩn của các album của các nghệ sĩ yêu thích của bạn.


Một số gọi nó là một thứ mới lạ không cần thiết, một tiện ích, những người khác là một công nghệ mang tính cách mạng. Dù sao nó cũng có thể là một bổ sung thú vị cho bộ sưu tập KPop của bạn. 

Nhưng chính xác thì một album Kihno là gì cùng tanthienlongmobile.top tìm hiểu nhé!

Kihno là gì?

Kihno  một thiết bị âm thanh (không chỉ, mà còn về sau). Bạn có thể so sánh nó với một băng cassette cũ của trường học hoặc một bản ghi LP. 

Nhưng tất nhiên Kihno không phải là dạng analog mà là dạng âm thanh kỹ thuật số (nếu chúng ta có thể gọi nó như vậy). Nhưng đừng nhầm. Kihno không chứa bất kỳ dữ liệu nào (ít nhất là bất kỳ dữ liệu âm thanh nào). 

Kihno chỉ cung cấp cho bạn quyền truy cập vào phiên bản kỹ thuật số của album thông qua một ứng dụng đặc biệt. Nội dung âm thanh phải được ứng dụng tải xuống thông qua kết nối Internet của bạn.

Album Kihno tiêu chuẩn đi kèm trong một gói bao gồm một hộp đựng, một bộ Kihno (chính thiết bị) và một bộ thường là 12 thẻ ảnh. 

Album Kihno có kích thước của một bộ bài. Một tờ hướng dẫn sử dụng với những thông tin quan trọng nhất cũng được thêm vào. Một sự thật thú vị là bộ này có pin CR2032 tích hợp được yêu cầu để nó hoạt động bình thường. Pin này thậm chí có thể được thay thế.

Tham khảo thêm tại: https://tanthienlongmobile.net/

Author: admin

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *