Tiểu Sử Huanfeng LOL: Xạ Thủ AD SN Huanfeng Là Ai?

Suning Huanfeng Lol (SN Huanfeng) có lẽ là một cái tên còn rất xa lạ với nhiều người hâm mộ Liên Minh Huyền Thoại thế giới. Tuy nhiên, sau ngày thi đấu tại tứ kết cktg 2020, Huanfeng đang là cái tên được tìm kiếm rất nhiều bởi trong trận đấu với JDG tại tứ kết, Huanfeng đã thể hiện như một tay súng tài ba góp phần đưa Sofm của Suning vào trận đấu. cktg 2020. Có thể nói, Huanfeng đang trên con đường trở thành một trong những ADC trẻ tài năng hàng đầu Trung Quốc. Tại World 2020 Lần này, cụ thể là trận đấu sắp tới, hy vọng rằng Huanfeng với Sofm sẽ giành được kết quả tốt.

Hôm nay chúng ta hãy cùng tìm hiểu Tiểu sử Huanfeng cũng như cuộc đời và sự nghiệp AD là ai?

SN Huanfeng là ai? Thông tin cá nhân Huanfeng Lol

Tên thật: Đường hoàn phong

Quốc tịch: Trung Quốc.

Ngày sinh: 20 tháng 5, 2001

Các đội thi đấu: Suning

Vị trí chơi: Người bắn cung

Những vị tướng nổi tiếng của Huanfeng: Ashe, Jhin…

Tiểu sử Huanfeng
Tiểu sử Huanfeng LOL: SN huanfeng là ai?

II. Các đội của Suning Huanfeng ADC thi đấu

  • Năm 6/2018 – 2/2019: WuDu.
  • Năm 2/2019 – 1/2020: Đội trẻ của Invictus Gaming
  • Năm 4/2019 – 5/2020:Invictus Gaming
  • Tháng 2 năm 2020 đến nay: Suning

III. Sự nghiệp và tiểu sử của Huanfeng LOL

1. Suning Huanfeng là ai?

Đường phố ” huanfeng “Hoàn Phong ( Hanzi:): là một trong những người chơi Game điện tử esports Liên Minh Huyền Thoại , hiện là người đi đường dưới của Suning với vị trí xạ thủ. Trước đây là tên Ingame của huanfeng được HuanFeng.

2. Sự nghiệp game thủ chuyên nghiệp của Huanfeng bắt đầu từ khi nào?

Cuộc đời của Đường Hoàn Phong khá cô đơn và đầy tổn thương. Có lẽ chính điều này đã khiến anh chàng này đi theo con đường của một game thủ. Có rất nhiều bài báo về hành trình này trên mạng. Bạn có thể tìm thấy nó để đọc.

3. SN Huanfeng và các mùa giải, chung kết thế giới của Liên Minh Huyền Thoại

Các mùa của Huanfeng

Huanfeng, tên thật là Tang Huanfeng, là một cựu tuyển thủ Snake Esports sau iG và được SN chính thức thông báo gia nhập đội vào ngày 21 tháng 2 năm 2020.

Mặc dù trước đó số lượng tướng của Huanfeng tương đối nhiều nhưng anh chỉ thực sự nổi trội với những con bài như Ashe, Jhin,….

Bên cạnh đó, trong thời gian thi đấu cho đội trẻ iG, Huanfeng, Leyan và 705 rất thân thiết với nhau. Cuối năm 2019, Leyan ở lại iG, 705 đầu quân cho JDG và Huanfeng quyết định ra đi trước khi chọn Suning là điểm đến mới.

Trước đây, SofM hiếm khi có cơ hội thi đấu với một xạ thủ chất lượng. Với sự xuất hiện của Huanfeng, cơ hội tiến xa của SofM và Suning thực sự sáng sủa hơn rất nhiều.

Huanfeng năm 2020

Có thể nói từ khi đến với Suning Huanfeng hoàn hảo hơn rất nhiều. Mặc dù LPL Mùa Xuân 2020 không thể hiện được nhiều nhưng qua LPL Mùa Hè, Huanfeng kết hợp với Sofm đã có một mùa giải vô cùng thành công khi giành được hạt giống số 3 để đến với cktg 2020.

Kỷ lục gia hiện tại Huanfeng cùng đồng đội vào bán kết. Đây có thể coi là một thành công ngoài mong đợi.

Tiểu sử của Huanfeng LOL

Tiểu sử Huanfeng LOL: Ai là xạ thủ kiện Huanfeng?

IV. Thành tích của SN Huanfeng khi chơi Liên minh huyền thoại

Thành tích SN Huanfeng và các đội khác

  • Xạ thủ SN Huanfeng chưa đạt được thành tích nào nổi bật

Như vậy qua bài viết trước chúng tôi đã mang đến cho các bạn những thông tin chi tiết về Tiểu sử SN Huanfeng- Suning Huanfeng Ad talent Top eSports rồi phải không nào? Tất nhiên, đừng quên theo dõi bài viết này để được chúng tôi cập nhật về thành tích của anh ấy tại LPL và CKTG hàng năm. Hy vọng danh mục hồ sơ người chơi lmht sẽ làm hài lòng bạn với Suning Huanfeng League of Legends.

Tham khảo thêm tại: https://tanthienlongmobile.net/

Author: admin

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *