51880 là gì? Điều đặc biệt 51880 chưa ai biết

51880 là gì, nghĩa là gì, 51880 có ý nghĩa gì, cách ôm một cô gái, wowhay.com giải thích ý nghĩa 51880 với điều đặc biệt chưa ai biết.

51880 là gì?

51880 là Anh Muốn Ôm Em là Mật ngữ tình yêu tiếng Trung.

520 999 là Anh Yêu Em Vĩnh Cửu.

Anh Muốn Ôm Em là 51880 là một điều không hề đơn giản bạn nhé, “ôm” là một điều gì đó đặc biệt mà hẳn ai cũng muốn biết ý nghĩa.

Bạn nên ôm một cô gái như thế nào?

Bạn ôm một cô gái như thế nào? Ý nghĩ ôm một cô gái có thể khiến một chàng trai nhút nhát hoặc hoàn toàn hướng nội khá lo lắng. Ngay cả những trao đổi thân mật bình thường nhất về thể xác cũng có thể gây khó xử cho một người không quá thoải mái với người khác giới, wowhay.com chia sẻ cùng bạn.

Từ những cái ôm dễ thương và thân thiện đến những cái ôm ấm áp và lãng mạn, bài viết này đưa ra các mẹo về cách một chàng trai có thể cảm thấy thoải mái khi ôm một cô gái, cho dù cô ấy là bạn, người yêu hay bạn gái đầu tiên của anh ấy, wowhay.com chia sẻ cùng bạn.

Cách ôm một cô gái như thế nào?

1. Mỉm cười khi bạn đi về phía cô ấy để đánh giá xem bạn có nên ôm cô ấy hay không

Một nụ cười dễ thương sẽ ngay lập tức phá vỡ lớp băng, ngay cả khi bạn đang ở khoảng cách xa. Nếu cô ấy đáp lại một nụ cười ấm áp, bạn có thể coi đó là một dấu hiệu cho thấy việc ôm cô ấy có lẽ sẽ không khiến tình huống trở nên khó xử.

2. Đi chậm và bình tĩnh về phía cô ấy

Đi bộ quá nhanh có thể khiến bạn có vẻ quá háo hức. Nó cũng sẽ tiết lộ sự lo lắng của bạn và có thể khiến bạn phát ra những rung cảm kỳ lạ. Hành động tự nhiên bằng cách đi bộ bình tĩnh và chậm rãi như thể bạn đang đi dạo trong công viên, wowhay.com chia sẻ cùng bạn.

3. Đừng mở rộng vòng tay của bạn từ quá xa

Trừ khi bạn là bạn trai gặp bạn gái của mình sau nhiều tuần hoặc nhiều tháng không gặp nhau, hãy tránh hành động giả tạo dang rộng vòng tay khi đi về phía cô gái — bạn sẽ khiến cô ấy hoảng sợ và khiến cô ấy tự hỏi tại sao bạn lại như vậy bị kích thích. Giữ tay của bạn ở hai bên và đi lại bình thường khi bạn đến gần cô ấy.

4. Tự tin bước đến bên cô gái

Hầu hết thời gian, sự thiếu tự tin là một yếu tố phá vỡ thỏa thuận khi nói đến những chàng trai nhút nhát khi tiếp xúc với các cô gái. Ngay cả khi bạn có cảm tình lớn nhất đối với cô gái mà bạn sắp ôm, bạn cũng cần phải nắm bắt được dây thần kinh của mình và thể hiện sự tự tin ở mức độ cao.

Dưới đây là một số mẹo để duy trì tư thế tốt khi bạn tiến về phía một cô gái để ôm cô ấy:

  • Giữ vai rộng, nhưng đừng cứng.
  • Hãy thư giãn và hít một hơi thật sâu.
  • Giữ tay của bạn ở bên của bạn.
  • Đừng khom lưng — giữ thẳng lưng.
  • Hãy ngẩng cao đầu; đừng nhìn xuống.
  • Nếu bạn vẫn tự tin khi tiếp cận cô gái bạn đang ôm, cô ấy sẽ cảm thấy thoải mái và tình huống sẽ không khó xử.

5. Duy trì giao tiếp bằng mắt và chào cô ấy khi bạn đến gần hơn

Các chàng phải nhận ra rằng một trong những cách dễ dàng nhất để hiểu một người phụ nữ là nhìn vào mắt cô ấy. Hãy nhớ điều này và duy trì giao tiếp bằng mắt thường xuyên với một cô gái khi bạn đến gần cô ấy để ôm cô ấy. Chào cô ấy bằng “xin chào” hoặc “này, có chuyện gì vậy?”

Trao đổi vài lời với cô ấy sẽ giúp bạn thư giãn hơn nữa và giảm bớt bất kỳ chút lo lắng nào mà bạn vẫn có thể cảm thấy. Nó cũng sẽ đặt nền tảng cho cuộc trò chuyện quan trọng sau khi ôm, wowhay.com chia sẻ cùng bạn.

6. Mở rộng cánh tay của bạn trong vài bước cuối cùng của bạn

Cung cấp cho cô gái dấu hiệu rằng bạn sẽ ôm cô ấy bằng cách mở rộng vòng tay của bạn trong vài bước cuối cùng của bạn. Hãy chắc chắn rằng nỗ lực của bạn không phải là nửa vời. Giữ lòng bàn tay mở và khuỷu tay duỗi thẳng.

7. Quyết định bên mà bạn sẽ nghiêng cổ

Giống như cách bạn hôn cô ấy , bạn phải quyết định xem mình sẽ nghiêng cổ theo cách nào khi ôm một cô gái. Cô ấy sẽ ngay lập tức nhận ra sự lo lắng của bạn nếu bạn đợi cô ấy chọn một bên.

Khi bạn nghiêng đầu sang một bên và bắt đầu ôm, đừng sờ soạng và di chuyển đầu sang hướng khác. Lý tưởng nhất là cô gái sẽ nghiêng cổ về phía đối diện, và cả hai bạn sẽ hoàn toàn ăn khớp với nhau như một bàn tay trong một chiếc găng tay.

8. Ngả người vào một chút – không nghiêng đến mức chỉ có vai của bạn chạm vào nhau

Hãy nghiêng người về phía cô gái khi bạn ôm cô ấy, nhưng đừng nghiêng người đến mức chỉ có vai của bạn chạm vào nhau. Toàn bộ cơ thể của bạn không cần phải chạm vào nhau, nhưng theo nguyên tắc chung, hãy đảm bảo rằng ít nhất phần thân của bạn từ rốn trở lên chạm vào khi bạn ôm cô ấy.

Nếu cô ấy là bạn gái của bạn, cái ôm có thể chuyển thành một cái ôm lãng mạn hơn, như trong ảnh trên. Nếu cô ấy không phải là bạn gái của bạn, đừng mạo hiểm chạm vào tóc cô ấy hoặc đưa tay xuống lưng cô ấy mà không có sự đồng ý của cô ấy.

Nếu cô ấy là bạn gái của bạn, cái ôm có thể chuyển thành một cái ôm lãng mạn hơn, như trong ảnh trên. Nếu cô ấy không phải là bạn gái của bạn, đừng mạo hiểm chạm vào tóc cô ấy hoặc đưa tay xuống lưng cô ấy mà không có sự đồng ý của cô ấy.

9. Biết nơi để tay của bạn trong khi ôm

Những anh chàng ngại ngùng thường đưa tay sờ soạng khi ôm một cô gái. Dưới đây là một số hướng dẫn cơ bản giúp bạn thoải mái hơn khi ôm một cô gái:

Đừng nắm chặt lòng bàn tay thành nắm đấm.

Vị trí an toàn nhất là đặt một tay của bạn lên lưng trên của cô ấy ngay dưới vai và tay kia đặt ở lưng dưới ngay trên hông của cô ấy, wowhay.com chia sẻ cùng bạn.

Trừ khi cô ấy là bạn gái của bạn hoặc người mà bạn đã quen nhiều năm, đừng vuốt ve cô ấy hoặc vặn tay lên lưng cô ấy.

10. Đừng để tay của bạn trượt xuống phía dưới lưng dưới của cô gái

Sẽ là một điều nếu bạn cảm thấy muốn đặt tay lên người bạn gái trong khi bạn ôm hôn cô ấy một cách nghịch ngợm (hãy chắc chắn rằng cô ấy sẽ ổn với điều đó trước, ngay cả khi cô ấy là bạn gái của bạn). Nhưng nếu cô ấy không phải là bạn gái của bạn, có lẽ cô ấy sẽ không thích cảm nhận bàn tay của bạn trên mông cô ấy.

Hãy chắc chắn nhưng nhẹ nhàng khi bạn đặt tay lên lưng dưới của cô ấy. Một cú trượt chân nhỏ nhất của cô ấy cũng có thể khiến cả hai bạn xấu hổ.

11. Đối phó với sự thân mật về thể xác – đừng nao núng hoặc tỏ ra khó xử khi ôm một cô gái

Một chàng trai nhút nhát hoặc một người hướng nội cảm thấy lo lắng khi tiếp cận các cô gái có thể cảm thấy lúng túng khi ôm một cô gái vì nhiều lý do:

  • Ôm một cô gái có thể kích thích anh ấy.
  • Bất kỳ kiểu gần gũi thể xác nào với một cô gái đều khiến anh ấy lo lắng.
  • Anh ấy bị kích thích bởi cái ôm.

Nếu bạn có thể liên quan đến bất kỳ lý do nào trong số này, hãy tinh thần loại họ khỏi hành động ôm. Nhắc nhở bản thân rằng một cái ôm chỉ đơn giản là một cử chỉ thân thiện, ấm áp, giống như bắt tay một chàng trai khác. Nó không cần phải là một vấn đề lớn ở tất cả.

12. Đừng buông tay ngay lập tức; cũng đừng ôm quá lâu

Buông ra một cái ôm ngay lập tức sẽ dẫn đến rung cảm khó xử trong khi ôm cô ấy quá lâu có thể khiến bạn trông giống như một kẻ lập dị. Thật không may, không có thời gian cố định trong bất kỳ cuốn sách quy tắc nào quy định số giây bạn nên ôm một cô gái, nhưng bất cứ nơi nào trong khoảng từ hai đến bốn giây là được.

13. Tránh khoảnh khắc khó xử sau cái ôm bằng cách chuẩn bị một phần bắt đầu cuộc trò chuyện sau cái ôm

Đối với một chàng trai nhút nhát, cảm giác khó xử không kết thúc khi cái ôm kết thúc. Thử thách thực sự bắt đầu sau cái ôm bởi vì anh ấy có khả năng không có gì để nói với cô ấy.

Nếu bạn có thể liên quan đến tình huống này, hãy nghĩ đến một vài người bắt đầu cuộc trò chuyện trước khi ôm cô ấy. Hãy bình tĩnh để cái ôm của bạn tự nhiên biến thành một cuộc trò chuyện ấm áp và thân thiện, wowhay.com chia sẻ cùng bạn.

Mẹo dành cho một cô gái một cái ôm thân thiện

Hãy ghi nhớ những điều này khi bạn ôm một cô gái chỉ là bạn bè hoặc người mà bạn mới gặp lần đầu:

  • Hãy nhẹ nhàng và giản dị — đừng ôm cô ấy quá chặt.
  • Đừng để cái ôm của bạn kéo dài hơn vài giây.
  • Đừng di chuyển bàn tay của bạn trên lưng cô ấy.
  • Tiếp tục nói trong khi ôm cô ấy.
  • Mẹo dành cho một cô gái một cái ôm lãng mạn

Cho bạn gái của bạn một cái ôm? Hãy biến mỗi giây của nó trở nên lãng mạn với những mẹo sau:

  • Ôm chặt lấy cô ấy.
  • Hơi thở yêu thương.
  • Dùng lòng bàn tay vuốt ve lưng cô ấy.
  • Thì thầm điều gì đó vào tai cô ấy khi bạn ôm cô ấy.
  • Để cô ấy tựa đầu vào vai bạn.
  • Nâng cô ấy lên khi bạn ôm cô ấy.
  • Chạm trán vào nhau và nhìn vào mắt cô ấy khi bạn thả lỏng vòng tay, wowhay.com chia sẻ cùng bạn.

Tham khảo thêm tại: https://tanthienlongmobile.net/

Author: admin

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *