3107 là gì? Giải thích đúng nhất!

3107 là gì, nghĩa là gì, 3107 là viết ngược của từ nào trên facebook, TikTok và tanthienlongmobile.top giải thích nghĩa số 3107 đúng nhất.


Gần đây, dãy số 3107 xuất hiện rất nhiều trên facebook, TikTok, nhiều người nhắn tin cho nhau dãy số 3107. Vậy 3107 là gì mà có ý nghĩa đặc biệt đến thế.

3107 là gì?

3107 là có hình dạng giống chữ LOVE nghĩa là YÊU khi bạn lật ngược dãy số 3107.

Khi ai đó nhắn tin cho bạn dãy số 3107 nghĩa là họ đang thầm biểu lộ tình cảm với bạn đó.

Lúc đầu, 3107 cũng là dãy số bình thường như bao số khác nhưng từ khi ca khúc 3 1 0 7 được thể hiện bởi Duongg/ Nâu, đăng tải trên Youtube ngày 7/9/2019 thì netizen bắt đầu tìm hiểu và sử dụng dãy số 3107 như một cách bày tỏ tình cảm.



Những sự thật về tình yêu nhất định phải biết

Mặc dù trong một mối quan hệ đi kèm với những mặt trái của nó, nhưng thật đáng để chúng ta phải chịu đựng những khoảnh khắc u uất đó chỉ để gặt hái nhiều lợi ích mà tình yêu mang lại. 

Tình yêu có thể rất bổ ích — tất nhiên là về mặt tình cảm, nhưng ngay cả ở mức độ thể chất. Nó có khả năng giảm căng thẳng, đẩy nhanh quá trình chữa bệnh và thậm chí kéo dài tuổi thọ của bạn. 

Để làm nổi bật một số lợi ích tuyệt vời đó, tanthienlongmobile.top đã tập hợp một số sự thật về tình yêu sẽ khiến bạn biết ơn về cảm xúc ấm áp và mờ nhạt này, mặc dù đôi khi nó có thể áp đảo đến mức nào. 

Yêu cũng giống như nghiện ma túy.

Theo một nghiên cứu được công bố trên  Tạp chí Y học tình dục, cảm giác hưng phấn mà bạn có được khi yêu cũng giống như cảm giác mà những người sử dụng chất kích thích trải qua. 

Cả hai hành động này đều kích hoạt việc giải phóng các hormone hạnh phúc như dopamine, oxytocin và adrenaline, mang lại cho bạn mức cao tự nhiên (mà bạn hy vọng sẽ không bao giờ giảm xuống). 

Ôm đối tác của bạn là một liều thuốc giảm căng thẳng tức thì.

Cảm thấy căng thẳng? Ôm nó ra với người bạn yêu. Một nghiên cứu được thực hiện bởi các nhà tâm thần học tại Đại học Bắc Carolina cho thấy rằng khi các cặp vợ chồng ôm hôn nhau, họ sẽ tăng mức oxytocin – hormone chịu trách nhiệm giảm mức độ căng thẳng và cải thiện tâm trạng.

Một trái tim hạnh phúc là một trái tim khỏe mạnh.

Có một mối quan hệ yêu đương tác động đến cuộc sống của bạn tốt hơn cả về tình cảm và thể chất. 

Theo một phân tích tổng hợp của hơn 3,5 triệu người trên toàn quốc, những người đã kết hôn ở độ tuổi 50 có nguy cơ mắc các bệnh về mạch máu thấp hơn 12% so với những người đã ly hôn hoặc độc thân. Và để biết thêm các mẹo về tim mạch, hãy xem Đây là điều tốt nhất bạn có thể làm cho sức khỏe tim mạch của mình ngay bây giờ .

Động vật cũng cam kết quan hệ một vợ một chồng.

Con người không phải là loài duy nhất trong giới động vật thực hiện quan hệ một vợ một chồng. Ngoài tự nhiên, hải ly, rái cá, chó sói, cá ngựa và cú chuồng chỉ là một số trong số 25 loài động vật đáng yêu mà bạn có cho cuộc sống.

Nhịp tim của các cặp đôi đồng bộ hóa.

Theo nghiên cứu từ các nhà khoa học tại Đại học California, Davis, khi bạn và vợ / chồng nhìn vào mắt nhau, điều đang xảy ra đằng sau hậu trường là nhịp tim của bạn đang đồng bộ hóa. 

Khi họ phân tích 32 cặp đôi khác giới ngồi đối mặt với nhau trong 3 phút, các nhà nghiên cứu nhận thấy nhịp tim của họ gần như giống nhau và họ suy đoán rằng điều này xảy ra do mối liên hệ chặt chẽ giữa các đối tác ở cả mức độ tình cảm và thể chất.

Tái hôn ngày càng phổ biến.

Hơn bao giờ hết, những người đã ly hôn đang tìm thấy tình yêu và hạnh phúc với những người bạn đời mới và những người tái hôn.

Tình yêu là chất gây nghiện về mặt hóa học.

Helen E. Fisher, nhà nhân chủng học sinh học tại Đại học Rutgers, cho biết trong một bài TED Talk năm 2006 : “[Tình yêu lãng mạn] là một chứng nghiện rất mạnh mẽ tuyệt vời khi mọi thứ đang diễn ra tốt đẹp”. 

Đó là bởi vì những hormone mà não của bạn tiết ra khi bạn đang yêu rất hưng phấn, đến mức chúng có thể khiến bạn nghiện yêu — và cả người bạn đang yêu. 

Các chuyên gia cho biết, để biết lời khuyên về việc tìm một người khiến bạn cảm thấy như vậy, hãy xem Sai lầm lớn nhất khi hẹn hò mà bạn có thể vẫn đang mắc phải.

Ôm ấp là tốt cho bạn.

Có một lý do mà bạn yêu thích những buổi ôm hôn thiêng liêng đó đến vậy. Mỗi khi bạn và đối tác âu yếm, nó sẽ kích hoạt giải phóng hormone hạnh phúc oxytocin để tăng tâm trạng và sức khỏe của bạn. 

Trên thực tế, hiện tượng này đã được ghi nhận rõ ràng rằng oxytocin thường được gọi là “hormone âu yếm” hay “hormone tình yêu”.

Yêu làm dịu cơn đau mãn tính.

Mặc dù tình yêu sẽ không sớm thay thế được y học hiện đại, nhưng nó có thể hữu ích nếu bạn thấy mình đang bị một cơn đau nghiêm trọng nào đó. 

Một nghiên cứu được thực hiện bởi các nhà nghiên cứu tại Trường Y Đại học Stanford cho thấy cảm giác ấm áp và mờ ảo tạo ra phản ứng trong não giống như thuốc giảm đau (không có bất kỳ tác dụng phụ có hại nào ).

3107 nghĩa là gì nữa?

3107 = 3+ 1+ 7 = 11 , 1+ 1 = 2

Số 3107, thông điệp liên quan đến lĩnh vực các mối quan hệ và sự phát triển nhân cách và nói rằng Có lẽ các mối quan hệ cá nhân của bạn gần đây đã mất đi chất lượng ban đầu. Bạn là lý do cho điều này. 

Bạn đã đi vào bế tắc, và không còn là một người mới, thú vị cho đối tác của bạn. Nếu không có gì thay đổi trong thời gian sắp tới, họ sẽ dễ dàng tìm được một người khác để khỏa lấp sự thiếu mới lạ trong cuộc sống của mình.

Tham khảo thêm tại: https://tanthienlongmobile.net/

Author: admin

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *