0175 là gì? Câu trả lời đúng nhất

0175 là gì, 0175 có nghĩa là gì, wowhay.com giải thích ý nghĩa 0175 viral TikTok, facebook với câu trả lời đúng nhất.

0175 là gì?

0175 là một dãy số gồm 4 chữ số, bắt đầu bằng số 0 và kết thúc bằng số 5, hai số ở giữa là 1 và 7 với ý nghĩa đặc biệt chưa ai biết.

0175 là dãy số trong biệt danh của vị tướng Nasus trong LMHT khi thời điểm streamer Thầy Giáo Ba nổi lên, dần có biệt danh mới là “Mật Vụ Susan 0175”.

Nasus là ai?

Nasus là một người hùng vĩ đại, có đầu chó rừng – những nhân vật anh hùng và giống như vị thần từng được người dân Shurima tôn kính. Vô cùng thông minh, anh ta là người bảo vệ tri thức và là nhà chiến lược vô song, người có trí tuệ dẫn dắt đế chế đến sự vĩ đại trong nhiều thế kỷ.

Sau khi Azir thăng thiên thất bại, Nasus phải sống lưu vong, trở thành một huyền thoại. Giờ đây, Đĩa Mặt Trời đã mọc lên một lần nữa, anh ấy đã quay trở lại, quyết tâm đảm bảo rằng nó sẽ không bao giờ rơi nữa.

Mặc dù theo đuổi kiến ​​thức luôn là niềm đam mê của anh ấy, nhưng sự am hiểu về chiến lược quân sự và hậu cần của Nasus đã đảm bảo anh ấy trở thành vị tướng trẻ nhất trong lịch sử Shuriman. Mặc dù là một người lính tài ba, nhưng thiên tài của anh ấy không nằm ở việc chiến đấu trong các trận chiến, mà nằm ở việc lập kế hoạch cho chúng.

Tầm nhìn xa chiến lược của ông đã trở thành huyền thoại. Trong chiến tranh, anh luôn đi trước kẻ thù hàng chục bước, có thể dự đoán chuyển động và phản ứng của chúng, cũng như xác định chính xác thời điểm để đẩy đòn hoặc rút lui. Một người đàn ông đồng cảm sâu sắc và cực kỳ coi trọng trách nhiệm của mình, anh ta luôn đảm bảo binh lính của mình được cung cấp đầy đủ, trả lương đúng hạn và đối xử công bằng. Mỗi lần mất mạng đều khiến anh vô cùng đau đớn, và anh thường từ chối nghỉ ngơi theo kế hoạch và lên kế hoạch lại việc di chuyển quân và bố trí chiến đấu cho đến khi chúng hoàn hảo. Ông được yêu mến và kính trọng bởi tất cả những người phục vụ trong quân đoàn của mình, và ông đã hướng dẫn quân đội Shurima giành được vô số chiến thắng. Anh trai của anh, Renekton thường phục vụ trên tiền tuyến của những cuộc chiến này, và hai người họ nhanh chóng tạo nên một ánh hào quang bất khả chiến bại.

Bất chấp chiến thắng của Nasus được ca ngợi, anh ta không thích chiến tranh. Mặc dù hiểu rõ tầm quan trọng của nó – ít nhất là bây giờ – trong việc đảm bảo sự phát triển không ngừng của đế chế, nhưng ông tin chắc rằng đóng góp lớn nhất của mình cho Shurima là ở kiến ​​thức mà ông thu thập được cho các thế hệ tương lai.

Nhiều thế kỷ trôi qua, Nasus tất cả đều quên đi cuộc sống cũ và mục đích cũ của mình, cho đến thời điểm khi ngôi mộ của các Hoàng đế bị chôn vùi được phát hiện lại và phong ấn của nó bị phá vỡ. Trong khoảnh khắc đó, anh biết Xerath đã được tự do.

Sức sống cổ xưa khuấy động trong ngực anh, và khi Shurima trỗi dậy từ cát, Nasus băng qua sa mạc, hướng về thành phố mới tái sinh. Dù biết rằng mình phải chiến đấu với Xerath một lần nữa, nhưng hy vọng đã khuấy động trong anh lần đầu tiên sau hàng thiên niên kỷ. Đây không chỉ có khả năng là bình minh của một đế chế Shuriman mới, mà anh còn dám tin rằng nó còn có thể báo trước một cuộc đoàn tụ được mong đợi từ lâu với người anh trai yêu quý của mình.

 

Tham khảo thêm tại: https://tanthienlongmobile.net/

Author: admin

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *